Bệnh liệt dương là gì, nguyên nhân và cách điều trị bệnh hiệu quả


Bệnh liệt dương không chỉ khiến cho nam giới suy giảm chức năng tình dục mà còn có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và nguy hiểm hơn là có thể gây ra vô sinh ở nam giới. Bởi vậy, cách chữa liệt dương như thế nào là điều được phái mạnh rất quan tâm. Nam giới hãy cùng tìm hiểu cách chữa liệt dương hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé.

Bệnh liệt dương là gì?

bệnh liệt dương


Theo các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, bệnh liệt dương hay còn gọi là bệnh rối loạn cương dương là thuật ngữ chỉ tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không thể giữ được để có một cuộc “yêu” hoàn chỉnh.

Nguyên nhân nam giới mắc bệnh liệt dương

Nam giới bị mắc bệnh liệt dương do rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do:
-         Khi nam giới có quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với tần xuất dày đặc sẽ khiến cho dương vật mất khả năng cương cứng.
-         Testosterone là hormone sinh dục nam, khi nồng đô testosterone giảm xuống dưới mức bình thường khiến nam giới giảm ham muốn và xuất tinh sớm.
-         Nam giới sử dụng chất kích thích hay uống quá nhiều rượu bia cũng làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương.
-         Công việc và cuộc sống áp lực, căng thẳng khiến cho nam giới bị stress cũng là nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới.
-         Rối loạn cương dương do dương vật bị chấn thương làm hạn chế khả năng cương dương của dương vật.
-         Một số bệnh mãn tính như huyết áp cao, tiểu đường, béo phì,…làm ảnh hưởng đến khả năng cương dương.
Dựa vào nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho từng trường hợp. Vì vậy, khi nam giới phát hiện ra những triệu chứng nghi ngờ là mình bị liệt dương thì hãy đến các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Cách chữa bệnh liệt dương

Để chữa bệnh liệt dương hiệu quả cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh là gì, khi tìm hiểu được nguyên nhân và nắm rõ tình trạng bệnh bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa trị thích hợp nhất. Bác sĩ có thể chỉ định một số phương pháp điều trị như:

Điều trị bằng thuốc

Điều trị bằng thuốc là phương pháp điều trị phổ biến khi nam giới bị liệt dương ở mức độ nhẹ. Tuy nhiên, liệu lượng vào thời gian bao nhiêu thì bác sĩ phải phụ thuộc vào mức độ bệnh của nam giới mà đưa liều lượng thích hợp.

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Phương pháp điều trị này thường được áp dụng cho nam giới bị liệt dương do stress kéo dài. Bác sĩ tùy vào từng trường hợp nam giới bị liệt dương do tai nạn, chấn thương hay ảnh hưởng của phẫu thuật mà điều chỉnh biện pháp điều trị thích hợp.

Điều trị bằng máy hồi phục chức năng sinh lý nam giới

Phương pháp điều trị này là sử dụng thiết bị áp dụng kỹ thuật sóng xung kích cường độ thấp, kết hợp với nguyên lý đông y truyền thống và công nghệ hiện đại, đồng thời loại bỏ những mảng xơ vữa trong thành mạch. Điều trị bằng máy hồi phục chức năng sinh lý nam giới giúp cho việc bơm máu về dương vật được thuận lợi hơn, cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị liệt dương, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Có tới 90% nam giới điều trị bằng phương pháp này lấy lại được sự tự tin và sức khỏe.
Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã và đang áp dụng máy hồi phục chức năng sinh lý nam giới vào điều trị liệt dương cho phái mạnh. Phòng khám đang là một địa chỉ chữa liệt dương uy tín, tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân nam với những ưu điểm như:
-         Đầu tiên phải kể đến đó là đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều là những người cóc chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa.
-         Cơ sở vật chất và các thiết bị y tế của phòng khám rất khang trang và hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám và chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, hiệu quả.
-         Tất cả các chi phí khám và điều trị tại đây đều hợp lý và được công khia rõ ràng, đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác.
-         Nhân viên điều dưỡng thân thiện, tận tình, chu đáo mang đến cho bệnh nhân cảm giác yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
Ngoài ra, để việc điều trị được tốt hơn nam giới nên có một chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý tại nhà. Nam giới hãy uống đủ nước, bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, thịt bò, các loại ngũ cốc,… Và hơn hết, là luôn giữu cho tâm trạng được vui vẻ, thoải mái, tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe, tăng cường chức năng cương dương.
Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh giải đáp cho nam giới về cách chữa liệt dương. Nam giới còn thắc mắc về căn bệnh này, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi qua đường dây nóng 01694.976.999, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.