Quay tay là gì? lợi ích của quay tay? cách quay tay như thế nào?


Quay tay là gì? lợi ích của quay tay? cách quay tay như thế nào? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

QUAY TAY LÀ GÌ?

quay tay là gì


Quay tay là hành động và bản năng hoàn toàn chính đáng của con người khi bước sang giai đoạn trưởng thành, nhằm phục vụ nhu cầu sinh sinh lý và giúp chúng ta đạt được thỏa mãn, thăng hoa trong cuộc sống bằng việc tự kích thích bộ phận sinh dục mà không cần đến sự trợ giúp của người khác, tự dùng tay của mình kích thích “cậu nhỏ” và sẽ xuất tinh khi đã đạt được cực khoái.
Quay tay thường hay gặp ở những đối tượng chưa có bạn tình hoặc việc quan hệ tình dục không đạt được như mong muốn, nên họ sẽ tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng việc quay tay.
Tuy nhiên, nhiều người chưa nhận thức rõ được vấn đề này nên luôn nghĩ quay tay  là hành động xấu xa, tội lỗi và thường mặc cảm về hành động này. Các bạn thân mến, quay tay không có gì xấu nếu như bạn thực hiện đúng nơi và kín đáo, không làm hại hay ảnh hưởng gì đến người khác, đó cũng giống như việc bạn đói thì bạn sẽ ăn thôi.

LỢI ÍCH CỦA QUAY TAY

Lợi ích của quay tay có những điều không thể phủ nhận như:
Tốt cho “tinh binh”: Theo các chuyên gia y tế cho biết, nếu nam giới trong khoảng 20 ngày không được xuất tinh sẽ khiến cho số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng bị sụt giảm hơn so với nam giới được sản xuất tinh. Cho nên, quay tay chính là cách giúp bạn  làm sạch ống dẫn tinh và đẩy những độc tố có hại bị ứ đọng tại niệu đạo ra ngoài. Ngoài ra, việc xuất tinh đều đặn còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tuyến tiền liệt ở nam giới.
Giúp kiểm soát tình dục: Trong quá trình quay tay sẽ giúp cho nam giới lắng nghe cơ thể và biết mình cần gì và muốn gì. Để khi nào có quan hệ thực sự nam giới có thể chia sẻ những điều mong muốn với bạn tình để cả 2 cùng đạt được khoái cảm khi yêu.
Giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Hiện nay các bệnh xã hội đang có xu hướng gia tăng và phát triển mạnh mẽ, mà con đường lây nhiễm chính là quan hệ tình dục không an toàn. Do đó, thủ dâm sẽ hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Giảm stress: Khi đạt được cực khoái thông qua quá trình quy tay, bộ não sẽ giải phóng ra hocmone endorphins mang lại cảm giác hạnh phúc, lượng hocmone này tiết ra càng nhiều thì bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Thủ dâm điều độ, đúng cách sẽ giảm thiểu tình trạng rối loạn cương dương và mất kiểm soát khi phóng tinh ở nam giới.
Giải tỏa tâm lý: Thủ dâm là biện pháp duy nhất cứu cánh cho những ai có ham muốn tình dục nhưng lại chưa sẵn sàng cho đời sống chăn gối. Nó sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon nhờ hocmone neurohormornes tiết ra trong quá trình thủ dâm.

TÁC HẠI CỦA QUAY TAY

Quay tay tuy có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể, nhưng lại hoàn toàn ngược lại nếu các bạn quá lạm dụng và không biết điều tiết sao cho phù hợp. Bởi quay tay quá  nhiều và mạnh bạo sẽ mang đến những bất lợi cho sức khỏe và tâm sinh lí. Việc xuất tinh thường xuyên sẽ khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, thậm chí là vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, quay tay với tần xuất nhiều, mạnh bạo sẽ khiến cho bộ phận sinh dục dễ bị tổn thương, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại tấn công và gây viêm nhiễm. Ở nhiều trường hợp, nam giới còn thấy việc quan hệ tình dục thực sự còn không đạt được khoái cảm khi quay tay, làm phá hỏng cuộc yêu giữa 2 người.

CÁCH QUAY TAY NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG

Quay tay như thế nào cho đúng? quay tay như thế nào để không bị ảnh hưởnh tới sức khỏe? thì các bạn nên tuân thủ theo các bước sau nhé:
Chỉ nên quay tay khoảng 2,3/tháng, không nên quá lạm dụng
Thực hiện quay tay nhẹ nhàng, tránh tình trạng hưng phấn mà thực hiện quá mạnh bạo, làm tổn thương vùng kín tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm.
Vệ sinh sạch sẽ vùng kín và tay trước và sau khi quay tay
Nam giới cầm dương vật của mình di chuyển theo chiều thẳng từ trên xuống, nhẹ nhàng tránh gây tổn thương đến dương vật.
Ngoài ra, để tăng độ hưng phấn, các bạn cũng có thể mở một số phim người lớn hoặc dùng sextoy để tăng độ hưng phấn hơn.
Các bạn thân mến, cái gì cũng có 2 mặt tác dụng và tác hại của nó, quay tay cũng vậy. Cho nên các bạn phải biết cân chỉnh thế nào cho phù hợp, đừng để quay tay từ giải tỏa sinh lý, giảm stress trở thành mối nguy cơ gây ra một bệnh không đáng có. Hy vọng qua bài bài viết trên của các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giúp cac bạn hiểu hơn về quay tay là gì? lợi ích của quay tay? cách quay tay như thế nào? để có thể tận dụng tối đa các lợi ích tuyệt vời của nó nhé.
Chúc các bạn sức khỏe.