Tổng hợp các cách khắc phụ xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả

Xuất tinh sớm đã trở thành nỗi ám ảnh và là kẻ thù số 1 của rất nhiều cánh mày râu trong thời gian gần đây. Nguy hiểm hơn, tình trạng này lại đang ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục của nam giới. Vậy cách khắc phục xuất binh sớm như thế nào để lấy lại bản lĩnh phái mạnh, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

CÁCH KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM CỰC KỲ HIỆU QUẢ



Có rất nhiều nam giới chưa nhận thức được thế nào thời gian xuất tinh sớm cho nên không biết là bản thân có bị rơi vào trường hợp đó hay không. Nam giới thân mến, xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới quan hệ tình dục chưa thỏa mãn đã xuất tinh, thời gian kéo dài dưới 5 phút và thường xuyên diễn ra như thế thì được gọi là xuất tinh sớm.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm như: dài, hẹp bao quy đầu; lạm dụng thủ dâm; viêm nhiễm nam khoa và 1 số bệnh lý liên quan đến nam khoa khác…Xuất tinh sớm tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục ở nam giới, khiến cho cuộc yêu không được trọn vẹn, không đáp ứng nhu cầu của bạn tình. Nguyên nhân hàng đầu khiến các cặp đôi đỗ vỡ.

Các bí quyết khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Hạn chế thủ dâm

Thủ dâm là nhu cầu sinh lý chính đáng và bản năng của con người khi bước sang giai đoạn trưởng thành. Theo các nghiên cứu cho thấy, thủ dâm điều độ, khoa học rất có lợi cho sức khỏe của nam giới, giúp họ thăng hoa và giải tỏa mọi áp lực, căng thẳng, stress trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu nam giới quá lạm dụng thủ dâm, thủ dâm mạnh bạo thì lại hoàn toàn ngược lại, vì nếu thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho các dây thần kinh ở dương vật nhạy cảm lâu dần sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.
Vì thế nam giới nên xây dựng thói quen thủ dâm khoa học, khoảng 3,4 lần/ tháng, vừa đảm bảo được sức khỏe lại hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh trước khi quan hệ

Xuất tinh trước khi quan hệ cũng là một trong những cách khắc phục xuất binh sớm cho nam giới. Các bạn có thể áp dụng thủ dâm trước khi quan hệ nhằm sản xuất lượng tinh trùng ra trước, như thế sẽ kéo dài được thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Dùng bao cao su

Sử dụng bao cao su có thể khắc phục xuất binh sớm cho nam giới, nghe thì có vẻ vô lý. Nhưng thực tế, cánh mày râu dùng bao su để quan hệ sẽ giảm được sự cọ xát trực tiếp đến dương vật, sự kích thích sẽ giảm xuống và kéo dài được thời gian hơn.

Kéo dài thời gian dạo đầu

Màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi cuộc yêu, nó không chỉ giúp kích thích sự hưng phấn cho phái đẹp mà còn có tác dụng khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm đáng kể ở nam giới. Nhất là đối với những chàng chưa có kinh nghiệm trong chuyện yêu thường có tâm lý hưng phấn, phấn khích nên bao giờ cũng sẽ xuất tinh nhanh hơn. Do đó, các chàng hãy dành khoảng từ 15-20 phút cho màn dạo đầu nhẹ nhàng, mơn trớn bạn tình để kéo dài cuộc yêu.

Dừng đúng lúc

Dừng đúng lúc tức là khi quan hệ hệ tình dục nam giới cảm thấy sắp xuất tinh khi chưa thỏa mãn thì có thể tạm hoãn cuộc yêu lại, đưa “cậu nhỏ” ra khỏi âm đạo, vuốt ve, âu yếm bạn tình, hoặc trò chuyện để ngăn chặn xuất tinh. Sau đó, lại bắt đầu cuộc yêu.

Các bài tập chống xuất tinh sớm

Sức khỏe tốt thì “chuyện ấy” cũng sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, do đó nam giới có thể èn luyện thói quen tập thể dục đều đặn, thường xuyên với các bài tập kegel giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Thay đổi các tư thế quan hệ

Nếu 2 bạn vẫn đang giữ một kiểu quan hệ truyền thống nhàm chán, thì có thể đổi mới không gian yêu bằng các tư thế mới phù hợp. Nam giới có thể thây đổi mấy tư thế trong 1 lần quan hệ tình dục, như thế sẽ giảm thiểu đáng kể tình trạng xuất tinh sớm.

Sinh hoạt tình dục đều đặn

Xây dựng thói quen sinh hoạt tình dục đều đặn, khoa học có thể sẽ giúp nam giới duy trì đều đặn được thời gian xuất tinh và kiểm soát chúng tốt hơn.

Khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa

Nếu như áp dụng hết các phương pháp kể trên mà tình trạng xuất tinh sớm vẫn không được cải thiện, thì có thể bạn bị xuất tinh nhanh là do bệnh lý nam khoa gây ra, chẳng hạn như:
Nếu bạn bị dàu hẹp hẹp quy đầu, các bác sỹ có thể tiến hành tiểu cắt bao quy đầu nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
Nếu do bạn quá nhạy cảm dây thần kinh dương vật, các bác sỹ sẽ tiến hành điều chỉnh lại dây phanh quy đầu.

Ưu điểm của phương pháp này

ü Thời gian phẫu thuật nhanh
ü An toàn, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo.
ü Thời gian hồi phục nhanh, khoảng 1 tuần là chỉ tự tiêu có thể rụng.
ü Sau điều trị bệnh nhân có thể xuất viện luôn mà không cần nằm lại phòng khám, vẫn có thể đi lại và sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống và công việc.
Trên đây là các cách khắc phục xuất tinh sớm mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, hy vọng nam giới sẽ có đầy đủ kiến thức trong việc điều trị xuất tinh sớm hiệu