Bệnh rối loạn cương dương có chữa khỏi được không (Chi tiết nhất)


Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không là câu hỏi khiến nhiều nam giới băn khoăn. Nam giới bị rối loạn cương dương do nhiều nguyên nhân khác nhau và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh lý. Để giúp nam giới giải đáp thắc mắc rối loạn cương dương có chữa khỏi được không, các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích qua bài viết sau.

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

rối loạn cương dương có chữa khỏi được không


Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hay cương cứng không theo chủ ý của nam giới. Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương có thể do tuổi tác của nam giới, nam giới càng lớn tuổi thì các chức năng cũng dần suy yếu, hormone nam suy giảm nên  dẫn đến các bệnh về rối loạn cương dương, do sử dụng các thuốc để điều trị các bệnh lý, do tác động từ môi trường hay do các thói quen xấu như sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất kích thích, béo phì, stress kéo dài,… Rối loạn cương dương có liên quan đến một số bệnh lý khác như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương.
Nam giới bị rối loạn cương dương thường có tâm lý tự ti, mặc cảm trước bạn tình, luôn cảm thấy áp lực trong quan hệ vợ chồng, tình trạng này lâu ngày có thể dẫn đến liệt dương khiến nam giới mất khả năng sinh sản.
Vậy rối loạn cương dương có chữa khỏi được không? Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết rằng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu xác định đúng nguyên nhân, mức độ bệnh và sử dụng đúng phương pháp điêu trị.
Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, nam giới cần phải kiên trì và thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ, không được bỏ dở giữa chừng. Ngay khi phát hiện nhưng triệu chứng bất thường nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế thăm khám để chuẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời ngay từ khi bệnh còn ở giai đoạn đầu.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương

Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân. Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương bác sĩ có thể chỉ định như:

Điều trị bằng tâm lý

Đối với các trường hợp rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ nam giới có thể tập chung vào kết hợp các bài tập tăng cường sự cương cứng của dương vật song song với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tinh thần thoải mái dần dần tình trạng rối loạn cương dương sẽ giảm.

Điều trị bằng thuốc

Các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương giúp tăng cường testosterone và tăng cường bơm máu cho thể hang ở dương vật cho nam giới. tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc uống, thuốc thôi hoặc thuốc xịt.
Bên cạnh đó, nam giới có thể kết hợp các bài tập vật lý trị liệu với việc dùng thuốc để tăng hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh. Thời gian điều trị bệnh kéo dài bao lâu thì khi thăm khám bác sĩ sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh để đưa ra kết luận chính xác cho nam giới.
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín, hiệu quả cao giúp nhiều nam giới cải thiện được tình trạng bệnh cảu mình sau một thời gian thực hiện đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ.
Phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp chữa trị rồi loạn cương dương tiên tiến, có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, chi phí khám và điều trị cũng được công khai rõ ràng mang đến cho bệnh nhân một môi trường khám và điều trị bệnh thoải mái và hiệu quả nhất.
Trên đây là những thông tin mà các chuyên gia chia sẻ cho nam giới về vấn đề rối loạn cương dương có chữa khỏi được không? Các chuyên gia khuyên nam giới, điều quan trọng nhất để chữa khỏi bệnh nhanh chóng và dễ dàng là cần đi thăm khám sớm tránh để bệnh biến chuyển nặng thì rất khó điều trị và tốn kém.